Dịch vụ thủ tục xin giấy phép phòng cháy chữa cháy trọn gói
Quý khách hàng đang cần làm thủ tục hồ sơ đăng ký giấy phép phòng cháy chữa cháy, thì có thể liên hệ Viện Kế Toán- Công ty cung cấp dịch vụ kế toán, pháp lý doanh nghiệp để được tư vấn miễn phí ngay nhé!!!
- Đầu tiên là bản sao của giấy phép kinh doanh;
- Tiếp theo là tờ đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện để PCCC;
- Cung cấp bản sao giấy chứng nhận thẩm duyệt PCCC;
- Cung cấp thêm văn bản nghiệm thu về PCCC;
- Cần cung cấp danh sách nhân viên đã được huấn luyện về phòng cháy chữa cháy;
- Cần cung cấp thêm các phương án để phòng cháy chữa cháy;
>>> Căn cứ vào nghị định 136/2020/NĐ- CP, thì tuỳ thuộc vào đặc thù của từng dự án mà thời hạn để cơ quan có thẩm quyền duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy sẽ khác nhau. Nhưng thông thường thì dao động từ 5 đến 15 ngày, kể từ khi mà bộ hồ sơ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy hợp lệ.
Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại Viện Kế Toán, thì quý khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin sau:
>>> Lưu ý, hiện nay chỉ có 2 cơ quan được phép cấp phép phòng cháy chữa cháy, đó là: Cục cảnh sát PCCC thuộc Bộ Công an và Phòng Cảnh sát PCCC.
>>> Tham khảo thêm một số ngành nghề/ đối tượng cần phải xin giấy phép phòng cháy chữa cháy
Chinh vì thế quý khách hàng cần lưu ý thời gian này để tiến hành làm thủ tục xin cấp lại giấy phép phòng cháy chữa cháy để đảm bảo hoạt động kinh doanh được liên tục.
Để biết được cụ thể chi phí quý khách hàng vui lòng liên hệ Viện Kế Toán qua HOTLINE: 0916.636.419 để được báo giá nhanh nhất nhé!!!
- B.1: Sau khi mà đã xác định cơ sở, công ty, doanh nghiệp của bạn thuộc vào đối tượng cần phải xin cấp phép phòng cháy chữa cháy, thì quý khách hàng cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ xin cấp phép phòng cháy chữa cháy.
- B.2: Quý khách hàng cần xác định xem công ty, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh của mình do Phòng cảnh sát PCC, hay là Cục Cảnh sát PCCC cấp phép và tiếp nhận hồ sơ.
- B.3: Viện Kế Toán cũng lưu ý với quý khách hàng là tuỳ vào lĩnh vực, ngành nghề mà thời gian để thẩm duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy sẽ dao động từ 5 đến 15 ngày có khi sẽ lâu hơn.
1. Hồ sơ để đăng ký giấp phép phòng cháy chữa cháy gồm những gì?
Hồ sơ để đươc xin cấp phép giấy phòng cháy chữa cháy gồm có:- Đầu tiên là bản sao của giấy phép kinh doanh;
- Tiếp theo là tờ đơn đề nghị cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện để PCCC;
- Cung cấp bản sao giấy chứng nhận thẩm duyệt PCCC;
- Cung cấp thêm văn bản nghiệm thu về PCCC;
- Cần cung cấp danh sách nhân viên đã được huấn luyện về phòng cháy chữa cháy;
- Cần cung cấp thêm các phương án để phòng cháy chữa cháy;
>>> Căn cứ vào nghị định 136/2020/NĐ- CP, thì tuỳ thuộc vào đặc thù của từng dự án mà thời hạn để cơ quan có thẩm quyền duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy sẽ khác nhau. Nhưng thông thường thì dao động từ 5 đến 15 ngày, kể từ khi mà bộ hồ sơ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy hợp lệ.
Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy tại Viện Kế Toán, thì quý khách hàng chỉ cần cung cấp các thông tin sau:
>>> Lưu ý, hiện nay chỉ có 2 cơ quan được phép cấp phép phòng cháy chữa cháy, đó là: Cục cảnh sát PCCC thuộc Bộ Công an và Phòng Cảnh sát PCCC.
2. Một số LƯU Ý cũng như là các mức xử phạt về vấn đề hành chính trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy
- Lưu ý đầu tiên, là các trường hợp phải xin cấp phép giấy phòng cháy chữa cháy
Hiện nay, có một số ngành nghề để có thể kinh doanh bắt buộc phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn về phòng cháy chữa cháy.>>> Tham khảo thêm một số ngành nghề/ đối tượng cần phải xin giấy phép phòng cháy chữa cháy
- Lưu ý thứ 2, khi mà quý khách hàng nhận được giấy phòng cháy chữa cháy
Thời hạn sử dụng của giấy phòng cháy chữa cháy là 3 năm, kể từ ngày được cấp.Chinh vì thế quý khách hàng cần lưu ý thời gian này để tiến hành làm thủ tục xin cấp lại giấy phép phòng cháy chữa cháy để đảm bảo hoạt động kinh doanh được liên tục.
- Lưu ý thứ 3, là mức phạt đối với các hành vi vi phạm phòng cháy chữa cháy
Những lỗi vi phạm về phòng cháy chữa cháy mà công ty/ doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh thường mắc phải, cụ thể như sau:3. Những vấn đề thường gặp khi sử dụng dịch vụ xin giấy phép phòng cháy chữa cháy
Chi phí về gói dịch vụ xin cấp phép phòng cháy chữa cháy tại Viện Kế Toán?
Trả lời: Chi phí để xin cấp phép phòng cháy chữa cháy tuỳ vào từng cơ sở, ngành nghề, quy mô, vị trí,… thì sẽ có mức phí khác nhau.Để biết được cụ thể chi phí quý khách hàng vui lòng liên hệ Viện Kế Toán qua HOTLINE: 0916.636.419 để được báo giá nhanh nhất nhé!!!
Các cách làm hồ sơ phòng cháy chữa cháy?
Trả lời: Quý khách hàng có thể thảm khảo các bước tiến hành sau:- B.1: Sau khi mà đã xác định cơ sở, công ty, doanh nghiệp của bạn thuộc vào đối tượng cần phải xin cấp phép phòng cháy chữa cháy, thì quý khách hàng cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ xin cấp phép phòng cháy chữa cháy.
- B.2: Quý khách hàng cần xác định xem công ty, doanh nghiệp hay cơ sở kinh doanh của mình do Phòng cảnh sát PCC, hay là Cục Cảnh sát PCCC cấp phép và tiếp nhận hồ sơ.
- B.3: Viện Kế Toán cũng lưu ý với quý khách hàng là tuỳ vào lĩnh vực, ngành nghề mà thời gian để thẩm duyệt thiết kế phòng cháy chữa cháy sẽ dao động từ 5 đến 15 ngày có khi sẽ lâu hơn.
Tin liên quan :