0916 636 419 ketoan@vienketoan.vn
Trang chủ Nghiệp Vụ Kế Toán Thủ tục làm hồ sơ khai thuế ban đầu chuyên nghiệp

Thủ tục làm hồ sơ khai thuế ban đầu chuyên nghiệp


Bạn là doanh nghiệp mới thành lập, chưa hoàn thành hồ sơ ban đầu với cơ quan thuế?
Bạn chưa viết bộ hồ sơ phải nộp cơ quan thuế bao gồm những gì, khai báo như thế nào?
Cơ quan thuế có thông báo xuống kiểm tra địa điểm kinh doanh, bạn cần chuẩn bị giấy tờ liên quan nào?
 

       Viện Kế Toán hướng dẫn đến các bạn làm hồ sơ thủ tục thuế ban đầu cho doanh nghiệp mới thành lập một cách nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả.
Khi nhận được giấy phép kinh doanh do Sở KH-ĐT cấp và con dấu công ty, Doanh Nghiệp bắt đầu tiến hành làm thủ tục kê khai thuế ban đầu để hoàn tất quá trình thành lập DN.
  • Hạn nộp hồ sơ trong vòng 10 ngày kể từ ngày cấp giấy phép và con dấu.
​       Tuỳ từng cơ quan thuế thụ lý hồ sơ và yêu cầu hồ sơ kê khai thuế ban đầu, Viện Kế Toán liệt kê các hồ sơ, chứng từ CHUNG, CẦN CÓ đối với doanh nghiệp kê khai hồ sơ ban đầu như sau:
                 1. Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh
                 2. CMND người đại diện pháp luật 
                 3. Tờ khai thuế môn bài
                 4. Bảng đăng ký trích khấu hao TSCĐ (nếu có)
                 5. Đơn đặt in/tự in Hoá đơn GTGT
                 6. Công văn đăng ký hình thức kế toán
                 7. Giấy uỷ quyền (Lưu ý: Nhớ mang theo CMND người được uỷ quyền khi đi nộp hồ sơ)
  • Địa điểm nộp hồ sơ khai thuế ban đầu:
                   Bộ phận một cửa - Cơ quan quản lý tại nơi DN đặt địa chỉ kinh doanh 
 
Một số dịch vụ của chúng tôi, mời các bạn tham khảo:

 Viện Kế Toán cam kết sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất đến với khách hàng. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ và chi phí cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.
Nếu còn vấn đề nào chưa rõ, các bạn có thể liên hệ đến Vienketoan.vn qua số hotline: 0916.636.419 để được hướng dẫn và tư vấn kĩ hơn. 
Copyright © 2018 by VIỆN KẾ TOÁN VIỆT NAM

Liên hệ Tư vấn (24/7)0916.636.419